Mường Thanh phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” – làm sạch môi trường biển

(Xây dựng) – Chúc mừng ngày Du lịch Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” nhằm tuyên truyền, kêu gọi mọi người cùng chung tay làm sạch và giữ gìn môi trường biển.

Đây là hoạt động vì môi trường thường niên của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh với mong muốn lan tỏa thông điệp giữ gìn môi trường biển và nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch 2018”.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch 2018”.

Tối 09/7, tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 đã được long trọng tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín nhất của ngành Du lịch Việt Nam từ năm 1999, ghi nhận vai trò của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh song hành với các Tập đoàn lớn như VinGroup, Sungroup… đã nhận được giải thưởng cao quý nhất “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam”.

Bên cạnh giải thưởng dành cho Tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.

Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Mường Thanh trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

Chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường biển là chiến dịch bảo vệ môi trường thường niên được Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh triển khai trên toàn hệ thống các khách sạn Mường Thanh. Chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường như nhặt rác bãi biển và cải tạo môi trường xung quanh sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 7/2018.

Với chương trình này, 10.000 cán bộ nhân viên của Mường Thanh cùng các khách hàng sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Đây là hoạt động ý nghĩa, không chỉ giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch nói riêng và môi trường xung quanh nói chung, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, tái tạo hệ sinh thái và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường mà còn góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó vào năm 2017, chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.


Chương trình hành động làm sạch biển tại Lý Sơn – Quảng Ngãi

Được thành lập từ năm 1997, sau hơn 25 năm hoạt động Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài hơn 40 tỉnh thành từ Bắc vào Nam bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú phân khúc 3 – 5 sao tại thị trường Việt Nam.


Bể bơi view biển tuyệt đẹp tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né – Bình Thuận

Mới đây, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2018” của giải thưởng uy tín thế giới World Travel Awards (WTA). Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Trước đó vào cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận 02 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Không chỉ trở thành đại diện ngành khách sạn của Việt Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh còn đóng góp cho an sinh xã hội những giá trị to lớn, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, giải quyết hàng nghìn lao động trên cả nước, đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, giới thiệu những giá tri văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Ninh Nhi