Giải bóng đá thường niên INVESTCORP 2019

Hướng tới lễ kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty và tri ân cán bộ nhân viên, ngày 12/10/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp đã tổ chức Giải bóng đá thường niên INVESTCORP 2019 với sự tham dự của 10 đội bóng đến từ các công ty thành viên, các khối, phòng, ban và các đội xây dựng trực thuộc Công ty.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn với những pha đi bóng ấn tượng cùng các bàn thắng đẹp mắt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Sau 24 trận đấu, giải Bóng đá thường niên INVESTCORP 2019 đã khép lại thành công với 105 bàn thắng và giải vô địch đã thuộc về đội tuyển INVESTCORP Land Thanh Hóa.

Phát biểu trong lễ bế mạc, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn đến các đội tuyển đã thi đấu hết mình và các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng. Thông qua giải đấu, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ nhân viên cũng như thể hiện nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.

Các tin khác