Giải Bóng đá INVESTCORP 2018

Ngày 14/10/2018, lễ khai mạc giải Bóng đá INVESTCORP 2018 trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp được diễn ra tại sân vận động Yên Xá – xã Tân Triều – huyện Thanh Trì – Hà Nội.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tăng cường giao lưu kết nối hơn nữa giữa các cán bộ nhân viên trong Công ty, nâng cao phong trào thể dục thể thao và tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Với 8 đội tuyển đến từ các khối, phòng, ban và các đội xây dựng trong Công ty, giải đấu được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn, tính điểm để chọn ra hai đội mạnh nhất vào vòng chung kết. Các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, gay cấn thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, kiên cường và quyết tâm chiến thắng của các đội.

Sau gần một tháng thi đấu, giải Bóng đá INVESTCORP 2018 đã để lại ấn tượng sâu sắc và khép lại sau 16 trận cầu nảy lửa cùng 56 bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, đội tuyển của Đội xây dựng số 09 đã giành Cup vô địch giải Bóng đá Investcorp 2018 sau loạt sút luân lưu cân não.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn đến các đội tuyển đã thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng; cảm ơn ban trọng tài đã hoàn thành xuất sắc công việc, điều khiển các trận đấu vô tư, đúng luật; cảm ơn các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng cũng như cảm ơn sự làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên trong ban tổ chức, góp phần tạo nên thành công cho giải bóng.

Các tin khác