Giải tennis INVESTCORP 2016

Nhằm nêu cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, nhân viên trong Công ty, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp – INVESTCORP đã phát động tổ chức giải Tennis INVESTCORP 2016. Đây là cơ hội để cán bộ, công nhân viên trong Công ty tăng cường giao lưu, rèn luyện sức khỏe và thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao tại đơn vị. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ nhân viên trong Công ty với 14 cá nhân đăng ký tham dự.

Ngày 10/12/2016, Giải Tennis INVESTCORP 2016 đã diễn ra hấp dẫn và đầy kịch tính. Trong lễ khai mạc, Ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty đã thay mặt ban giám đốc tặng hoa kỷ niệm cho các đội tham gia thi đấu.

Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội thi đấu đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hết sức sôi nổi và đẹp mắt. Bên cạnh đó, giải đấu cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên là các cán bộ nhân viên khối văn phòng công ty và các đội xây dựng.

Các tin khác