Khai xuân Mậu Tuất 2018

Sáng 21/02/2018 tức mùng 6 tết Mậu Tuất, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp đã tổ chức lễ khai xuân Mậu Tuất 2018 tại trụ sở Công ty – Tòa nhà INVESTCORP lô D31, đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty và gia đình. Sau khi nâng ly chúc mừng năm mới, nghi thức phát phong bao lì xì cho toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục được ông Đỗ Ngọc Đạo thực hiện theo truyền thống của người Việt cũng như theo thông lệ của Công ty INVESTCORP – Một trong những nghi thức đẹp thể hiện sự quan tâm, gần gũi của Ban lãnh đạo đối với cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Tiếp đó, trong ngày 22/2/2018, cũng theo thông lệ hàng năm của Công ty nhân dịp tết đến xuân về, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã có buổi du xuân lễ chùa đầu năm tại đền Trần – Nam Định để cầu chúc một năm mới thật nhiều may mắn, an lành và ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm và chúc tết dự án Nhà máy sản xuất trang phục may mặc Ramatex tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng. Tại đây, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV đã có buổi gặp mặt đầu năm vui vẻ, thân mật và ấm cúng đồng thời thăm quan một vòng toàn bộ công trường.

Các tin khác