Lễ khai xuân Đinh Dậu 2017

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu xuân năm mới Đinh Dậu, sáng 02/02/2017, tại trụ sở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp – INVESTCORP đã diễn ra buổi “Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017”.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty và gia đình.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng. Theo truyền thống người Việt và cũng là thông lệ của Công ty, Ông Đỗ Ngọc Đạo thay mặt Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức phát phong bao lì xì cho toàn thể cán bộ nhân viên, thể hiện sự quan tâm, gần gũi của Ban lãnh đạo đối với CBCNV.

Tiếp đó, trong ngày 03/02/2017, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã tổ chức buổi du xuân lễ chùa đầu năm tại Thiền việc Trúc Lâm Tây Thiên (Vĩnh Phúc). Đây là một hoạt động mang tính thông lệ diễn ra hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty với mong muốn, khát vọng khởi đầu một năm mới tốt đẹp, an lành và ngày càng phát triển vững mạnh.

Các tin khác