Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn – Tổng kết năm 2020 và Chào xuân 2021

Ngày 20/12/2020, INVESTCORP đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn – Tổng kết năm 2020 và Chào xuân 2021. Tham dự buổi lễ, bên cạnh sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBNV và gia đình, INVESTCORP vô cùng vinh dự và tự hào được chào đón các vị lãnh đạo các bộ ban ngành, lãnh đạo các tỉnh thành, các địa phương cùng đại diện của các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế.

10 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng là một hành trình đáng tự hào “Xây nền tảng – Dựng tương lai” đối với Tập đoàn INVESTCORP. Trải qua quá trình 10 năm, INVESTCORP đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ, mở rộng cơ cấu ngành nghề, quy mô bộ máy tổ chức và được các đối tác tin tưởng, ghi nhận, hợp tác thông qua những dự án lớn trong và ngoài nước.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng với các nghi thức rước cờ, băng đăng chính thức đánh dấu hành trình bước sang năm thứ 11 của Tập đoàn INVESTCORP. Cũng tại buổi lễ, 51 CBNV xuất sắc của Tập đoàn đã được vinh danh và được Ban lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa cùng kỷ niệm chương.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT-TGĐ đã đọc diễn văn tổng kết quá trình 10 năm xây dựng, phát triển của INVESTCORP đồng thời đưa ra những định hướng phát triển cho những năm tiếp theo và gửi đến các vị khách quý, toàn thể cán bộ nhân viên trong và ngoài nước cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng! Chúc INVESTCORP ngày càng phát triển bền vững và thành công hơn nữa!

Các tin khác