Lễ tổng kết năm 2016

Sáng ngày 31/12/2016, Lễ tổng kết năm 2016  đã được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp – INVESTCORP tổ chức long trọng tại Trung tâm văn hóa ẩm thực Aquaria, đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của đông đủ Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên trong Công ty và gia đình, đại diện các bên đối tác, bạn hàng.

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty INVESTCORP

Tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu đánh giá về tình hình, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2016 và đề ra phương hướng hoạt động cũng như các mục tiêu cho năm 2017. Năm 2016 được đánh giá là năm thắng lợi đối với Công ty INVESTCORP. Công ty đã xây dựng và hoàn thiện bộ máy cơ cấu nhân sự với hơn 150 cán bộ kỹ thuật trình độ cao và hàng nghìn công nhân lành nghề. Cuối năm 2016, Công ty đã cơ bản hoàn thành thủ tục pháp lý thành lập công ty thành viên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp Myanmar – INVESTCORP MYANMAR và từng bước tiến hành các công tác chuẩn bị cho việc thi công hai dự án đầu tiên là dự án Taiyo Nippon Sanso Myanmar và dự án Sumitomo Myanmar. Bên cạnh đó, song song với việc mở rộng quy mô về lãnh thổ, Công ty đẩy mạnh việc mở rộng lĩnh vực đầu tư, tham gia vào thị trường đầu tư và kinh doanh bất động sản sôi động trong nước với những dự án đang bắt đầu được triển khai.

Ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT -Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Để có được thành công như bài phát biểu của ông Đỗ Ngọc Đạo, tập thể cán bộ nhân viên trong Công ty đã không ngừng nỗ lực cố gắng với ý chí xây dựng tập thể, tinh thần cầu tiến và sự đoàn kết một lòng. Ghi nhận và tri ân sự đóng góp đó, Ban giám đốc Công ty đã có những bó hoa tươi thắm dành tặng những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong năm qua.

Lãnh đạo Công ty tặng hoa cho những cá nhân suất sắc

Sau nghi thức khai tiệc của Ban giám đốc, chương trình liên hoan và giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khi ấm cúng và thân mật. Đây cũng là dịp để các thành viên trong Công ty, gia đình và các đối tác khách mời có cơ hội trò chuyện, giao lưu.

Ban giám đốc Công ty với nghi thức khai tiệc

Game show dành cho toàn bộ nhân viên trong Công ty

Các tin khác