Lễ tổng kết năm 2017

Sáng 30/12/2017, tại Trung tâm văn hóa ẩm thực Aquaria, đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp INVESTCORP đã tổ chức trọng thể Lễ tổng kết năm 2017. Tới dự buỗi lễ có sự góp mặt của Ban giám đốc và toàn thể Cán bộ nhân viên trong Công ty cùng gia đình và các vị khách mời.

Mở đầu chương trình là phóng sự tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2017. Với doanh thu hơn 1383 tỷ đồng, năm 2017 đánh dấu là một năm thành công của Công ty INVESTCORP không chỉ trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Thành công này có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của Ban giám đốc và toàn thể Cán bộ nhân viên trong Công ty. Bên cạnh đó, ngoài việc không ngừng mở rộng địa bàn hoạt động ra khắp cả nước và nước ngoài, Ban giám đốc cũng luôn chú trọng đến việc kiện toàn bộ máy hoạt động của Công ty và các hoạt động phúc lợi dành cho Cán bộ nhân viên.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT  – Tổng giám đốc Công ty đã gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể Cán bộ nhân viên Công ty và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2018. Trước thềm năm mới Ban giám đốc Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị khách mời, tập thể Cán bộ nhân viên và các gia đình nhân dịp năm mới.

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm mà Ban giám đốc dành tặng cho những cá nhân xuất sắc là những phần thưởng có giá trị dành cho những cá nhân may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Cuối chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ chính những Cán bộ nhân viên trong Công ty gửi đến Ban giám đốc, đồng nghiệp và các vị khách mời.

Các tin khác