Lễ tổng kết năm 2018

Sáng 29/12/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp INVESTCORP đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2018 tại Trung tâm văn hóa ẩm thực Aquaria, đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội. Tham dự buỗi lễ có sự góp mặt của Ban giám đốc, các vị khách mời cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty và gia đình.

Lễ tổng kết là một trong những sự kiện lớn của Công ty vào mỗi dịp cuối năm và là cơ hội để cán bộ nhân viên trong Công ty cùng các gia đình đoàn viên, sum vầy và cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được sau một năm cố gắng, nỗ lực.

Năm 2018 đánh dấu một năm thành công của Công ty INVESTCORP cả trong lĩnh vực xây dựng và lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Thành công đó được thể hiện qua các dự án do INVESTCORP làm Tổng thầu xây dựng như Nhà máy sản xuất trang phục may mặc Ramatex Hải Phòng, dự án Nhà máy dệt và may trang phục Ramatex Nam Định, dự án Nhà máy sản xuất khuôn mẫu và linh kiện nhựa HTMP, dự án Mở rộng nhà ga sân bay quốc tế Viêng Chăn – Lào… và đặc biệt là dự án Khu dân cư Xuân Tiên do INVESTCORP đầu tư xây dựng. Có được sự thành công này là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của Ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác đã đồng hành cùng INVESTCORP trong suốt năm qua và tập thể cán bộ nhân viên đã cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu chung của Công ty; đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2019 và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị khách mời, tập thể cán bộ nhân viên và các gia đình nhân dịp năm mới.

Cũng trong dịp này, Ban giám đốc đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến những cá nhân xuất sắc góp phần tạo nên thành công của Công ty và gửi tặng những phần quà đến các cán bộ nhân viên thông qua chương trình bốc thăm may mắn.

Chương trình văn nghệ do cán bộ nhân viên trong Công ty gửi đến Ban giám đốc, đồng nghiệp và các vị khách mời đã khép lại buổi Lễ tổng kết trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Các tin khác