Lễ tổng kết năm 2019

Ngày 22/12/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp INVESTCORP đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2019 để nhìn lại một năm hoạt động kinh doanh của Công ty cũng như đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2020.

Buổi lễ tổng kết được diễn ra với sự tham dự đầy đủ của Ban giám đốc, các vị khách mời, các đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty và gia đình. Đây cũng là dịp để tất cả mọi người xích lại gần nhau, tăng cường giao lưu, củng cố tinh thần đoàn kết và lòng tự hào về Công ty.

Năm 2019 là một năm thành công của INVESTCORP với việc thành lập thêm 3 công ty thành viên (Công ty Dịch vụ kỹ thuật và Thương mại INVESTCORP Myanmar, Công ty Cổ phần Fsun Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Đông Phát), nâng tổng số công ty thành viên lên 8 công ty cùng việc thực hiện một loạt các dự án lớn với tổng doanh thu hàng ngàn tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng INVESTCORP trong suốt năm qua và tập thể cán bộ nhân viên luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt công việc, góp phần tạo nên thành công của INVESTCORP.

Những bó hoa tươi thắm cùng những phần quà ý nghĩa thay lời tri ân của Ban giám đốc dành tặng tập thể cán bộ nhân viên Công ty sau một năm cống hiến hết mình đã khép lại chương trình Lễ tổng kết năm 2019.

Các tin khác