Ngày hội gia đình INVESTCORP 2018

Ngày 16/9/2018, được sự quan tâm của Ban giám đốc Công ty, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp đã tổ chức chương trình ngày hội gia đình INVESTCORP 2018 tại Khu nghỉ dưỡng Tản Đà thuộc địa phận xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Ngày hội gia đình là hoạt động được Công ty INVESTCORP tổ chức hàng năm nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết và gắn bó giữa các CBNV, các gia đình CBNV. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Ban giám đốc đến đời sống CBNV trong Công ty.

Chương trình với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích phù hợp với mọi thành viên đoàn. Với các cháu nhỏ dưới 5 tuổi, những bức tranh tô màu và những hộp đất nặn tại Khu vực góc sáng tạo là vật dụng lý tưởng để các bé trang trí hoặc nặn các đồ vật yêu thích dưới sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh. Các bé trên 5 tuổi được tham gia các trò chơi vận động và trí tuệ như kéo co, con rết, chạy ba chân, đoán ý đồng đội, sờ đoán đồ vật… Các trò chơi, dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh và hài hước của MC – Chú Cuội, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bé, sự cổ vũ nồng nhiệt của các bậc phụ huynh và quý vị khách quý. Đuổi hình bắt chữ là trò chơi dành cho cả gia đình và được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm tham gia. Mỗi trò chơi, không chỉ Đội thắng mà các Đội thua cũng nhận được những phần thưởng nhỏ để khích lệ tinh thần.

Tổng kết chương trình, sau bài phát biểu ấm áp và ý nghĩa của ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty về Ngày hội gia đình, các cháu nhỏ được lần lượt lên sân khấu để nhận các món quà Trung thu từ Ban giám đốc Công ty.

Cuối chương trình là các tiết mục ảo thuật đặc sắc, vui nhộn thu hút được rất nhiều sự chú ý và các tiết mục văn nghệ do chính con em CBNV thể hiện.

Các tin khác