Tham quan du lịch hè 2018

Ngày 25-27/05/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp INVESTCORP đã tổ chức chương trình tham quan du lịch hè 2018 cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty tại khu Resort Eureka Linh Trường thuộc bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa. Tham quan du lịch, Team building là hoạt động thường niên của Công ty INVESTCORP và là một trong những sự kiện rất được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chú trọng nhằm tri ân những nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Du lịch hè là dịp để gắn kết tất cả cán bộ, nhân viên từ các phòng, ban và các Đội xây dựng nhằm nâng cao tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau qua các hoạt động Team building. Tại đây, ngoài những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn; toàn thể cán bộ, nhân viên được chia thành các đội tham gia vào các trò chơi vô cùng hấp dẫn và lý thú như bóng đá, kéo co và đập bóng nước.

Bóng đá là môn thể thao không chỉ giúp người chơi rèn luyện sức khỏe mà còn đề cao tinh thần đồng đội và sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Các trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn nhưng vẫn thể hiện một tinh thần thể thao đẹp của các đội.

Kéo co là trò chơi giúp người chơi thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết. Đoàn kết là sức mạnh của chiến thắng.

Sau khi đã thấm mệt, các đội chơi được tham gia vào một trò chơi nhẹ nhàng hơn – Trò chơi đập bóng nước. Nếu bóng đá và kéo co cần đến sức mạnh thì đập bóng nước lại cần đến sự khéo léo.

Các hoạt động Team building nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ Ban giám đốc và các thành viên trong Công ty.

Trong kỳ nghỉ, cán bộ nhân viên đã trải qua hai đêm Gala dinner với đêm Gala dinner đầu – Đêm giao lưu văn nghệ đã mang lại những phút giây thư giãn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn đến từ 17 phòng, ban và Đội xây dựng.

Ban lãnh đạo Công ty cũng tham gia giao lưu với các tiết mục văn nghệ sâu lắng bằng giọng hát truyền cảm.

Đêm Gala dinner thứ hai là đêm cũng được mong chờ không kém – Đêm công bố và trao giải thưởng cho các đội chơi đạt giải trong các nội dung văn nghệ và hoạt động Team building.

Sau những ngày nghỉ ngơi, chương trình đã kết thúc tốt đẹp với những kỷ niệm đáng nhớ và có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi thành viên trong Công ty.

Các tin khác