Tham quan du lịch hè 2019

Ngày 17-19/5/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Công nghiệp INVESTCORP đã tổ chức chương trình Tham quan du lịch hè 2019 tại khu du lịch Bãi biển Minh Châu, Quan Lạn, Quảng Ninh.

Du lịch hè là hoạt động thường niên, luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chú trọng nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần và cũng là cơ hội để tập thể cán bộ nhân viên giao lưu, hiểu biết lẫn nhau.

Trong quá trình tham quan du lịch, các thành viên trong Công ty được chia thành các đội chơi để tham gia các trò chơi team building. Mỗi trò chơi không chỉ đòi hỏi người chơi có sức khỏe, khéo léo mà còn cần có sự đoàn kết, đồng lòng từ các thành viên. Các trò chơi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và mang lại những tiếng cười thực sự sảng khoái cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Ngoài các hoạt động rèn luyện sức khỏe, các thành viên trong Công ty còn được thể hiện tài năng ca hát trong đêm thi văn nghệ Gala dinner 1. Đêm Gala dinner 2 - Đêm công bố và trao giải thưởng cho các đội chơi đã đoạt giải trong các hoạt động tập thể. Cuối chương trình là tiết mục đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ.

Chương trình tham quan du lịch hè 2019 đã mang lại nhiều kỷ niệm với mỗi cán bộ nhân viên, góp phần tăng cường sự hiểu biết, gắn bó giữa các cán bộ nhân viên và giữa cán bộ nhân viên với Công ty.

Các tin khác