Cập nhật tiến độ thi công các công trình trong tháng 9/2016

  1. DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY GIAI ĐOẠN 3 CHO CÔNG TY TNHH YOKOWO VIỆT NAM

Dự án xây dựng Nhà máy giai đoạn 3 cho Công ty TNHH Yokowo Việt Nam đã chính thức được khởi công vào ngày 24/9/2016 vừa qua. Ngay sau lễ động thổ, INVESTCORP đã khẩn trương triển khai các công việc tạm như hàng rào tạm, kho bãi, đường tạm… Dự kiến tới cuối tháng 10/2016, công tác ép cọc sẽ được hoàn tất.

  1. DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT TRANG PHỤC MAY MẶC MAPLE – CHI NHÁNH PEONY.

Dự án xây dựng Nhà máy may Maple đang bước vào những tháng cuối cùng của công tác thi công. Đến cuối tháng 9/2016, các hạng mục tôn mái và tôn thưng tường của nhà máy may số 1& 2, nhà máy cắt số 1 cũng như khu vực căng tin số 1 đã được triển khai xong.

Sau khi hoàn thiện các công tác xây trát trong và ngoài nhà, dự án đã được chuyển sang giai đoạn hoàn thiện sơn bả, trần vách thạch cao, cửa nhôm và cửa thép… Công tác trát, ốp lát các khu vệ sinh và các khu vực bếp, căng tin cũng đang được triển khai. Ngoài ra, bể nước sạch với khối lượng 1.350m3 cũng được thi công xong để theo kịp tiến độ đã đề ra.

Cùng với đó, công tác cơ điện của dự án đang trong quá trình hoàn thiện với việc lắp đặt xong máy biến áp và đang chuyển sang triển khai hệ thống đèn, điều hòa, cứu hỏa…

Dự kiến, toàn bộ cơ sở vật chất trong nhà của cả 4 nhà xưởng trên sẽ được bàn giao cho Chủ đầu tư vào lắp đặt dây chuyền máy móc trong tháng 10/2016.

  1. DỰ ÁN MỞ RỘNG SÂN BAY QUỐC TẾ VIÊN CHĂN MỞ RỘNG

Tại công trường thi công dự án Mở rộng sân bay quốc tế Viêng Chăn với cường độ làm việc khẩn trương, đến cuối tháng 9/2016, INVESTCORP đã hoàn thành toàn bộ phần nền tầng 1 khu Nhà ga phía Tây. Phần cột tầng 1 và dầm sàn tầng 2 dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 10/2016 nhằm đảm bảo tiến độ thi công cũng như yêu cầu của Chủ đầu tư. Theo dự kiến, toàn bộ phần kết cấu bê tông cốt thép cả 3 tầng và mái khu Nhà ga phía Tây sẽ thi công xong trong tháng 12/2016. Ngay sau đó, INVESTCORP sẽ chuyển sang phần hoàn thiện của Nhà ga phía Tây và phần kết cấu bê tông cốt thép của Nhà ga phía Đông vào tháng 01/2017.

Các tin khác