Chương trình tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của cả nước, sáng ngày 19/10/2024, Tập đoàn INVESTCORP tổ chức Chương trình tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Tới dự buổi Tọa đàm có ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc, ông Nguyễn Bá Hiệp – Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Ngọc Hà – Phó Tổng giám đốc cùng các Trưởng khối phòng ban, Giám đốc các công ty thành viên và toàn thể cán bộ nhân viên nữ Tập đoàn INVESTCORP.

Buổi Tọa đàm là dịp để cán bộ nhân viên ôn lại những giá trị và ý nghĩa ngày 20/10 – Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Với phẩm chất “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của phụ nữ cả nước nói chung, cán bộ nhân viên nữ Tập đoàn INVESTCORP tiếp tục kế thừa và rèn luyện, xứng đáng với 4 phẩm chất của chị em phụ nữ trong thời đại mới “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”. Đội ngũ cán bộ nhân viên nữ tuy công tác ở các vị trí khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn.



Tại buổi Tọa đàm, chị em phụ nữ đã nhận được những bó hoa tươi thắm, những phần quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, Giám đốc các công ty thành viên và những đồng nghiệp nam. Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình, mang lại nhiều niềm vui cho cán bộ nhân viên nữ trong Tập đoàn.

 
Các tin khác