INVESTCORP Land Thanh Hóa tổ chức Team building 2022

Tiếp nối văn hóa của Tập đoàn INVESTCORP, từ ngày 21 - 22/5/2022, Công ty TNHH MTV INVESTCORP Land Thanh Hóa đã tổ chức chương trình Team building tại biển Hải Hòa. Đây là hoạt động giúp cho toàn thể CBNV có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và thắt chặt tinh thần tập thể đúng như thông điệp của chương trình “Đã chơi là phải chất”.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban tổ chức và tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình, không ngại khó khăn” của các team trong Công ty, chương trình Team building đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Các trò chơi như tam sao thất bản, hãy chọn giá đúng, nối từ, vỗ béo thần tài,… được Ban tổ chức thiết kế với mục đích tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau nâng cao tinh thần Teamwork nhưng vẫn đảm bảo tinh thần “vui là chính” cho toàn thể CBNV tham gia.

Kết thúc hoạt động Team building, toàn thể CBNV INVESTCORP Land Thanh Hóa tham gia Gala dinner bằng phần thi văn nghệ, trao giải từ BTC. Hoạt động Team building không những tạo sân chơi lành mạnh, tươi vui, giải tỏa căng thẳng, đây là cơ hội cho toàn thể CBNV rèn luyện bản thân, củng cố kỹ năng làm việc nhóm, tăng cường sự gắn kết bền vững để vươn tới thành công trong tương lai.

Các tin khác