Tập đoàn INVESTCORP chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8–3

Sáng ngày 07/03/2022, nhận chủ trương và sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Phòng HCNS đã tổ chức chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, dựa trên nguyên tắc 5K đảm bảo an toàn phòng dịch mà cũng không kém phần vui tươi. Sự kiện này luôn được đông đảo cán bộ nhân viên Tập đoàn INVESTCORP đón đợi, bởi đây là dịp để các cán bộ nhân viên nữ nhận thêm nhiều sẻ chia, gắn kết và tình cảm chân thành từ Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên nam của Tập đoàn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa của Tập đoàn INVESTCORP nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên và chúc mừng cán bộ nhân viên nữ.

Trong không khí vui tươi của ngày lễ, ông Đỗ Ngọc Đạo - Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Tập đoàn đã đại diện Ban lãnh đạo gửi những lời chúc ý nghĩa nhất và những bó hoa tươi thắm, mong rằng cán bộ nhân viên nữ luôn giữ mãi tinh thần trẻ trung, đổi mới của INVESTCORP, tỏa sáng hơn nữa trên các lĩnh vực công tác.

Đối với một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, nhân viên nữ chiếm tỉ lệ ít nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong sự thành công chung của Tập đoàn. Trong làn sóng dịch Covid tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, Ban lãnh đạo Tập đoàn INVESTCORP luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần, động viên đến toàn thể cán bộ nhân viên nữ và các công ty thành viên khi tổ chức hoạt động ý nghĩa này, mong mọi người sẽ có thêm nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành công việc được giao, xây dựng tạo nên một doanh nghiệp bền vững.

Các tin khác