Tập đoàn INVESTCORP du xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 17/2/2024, nhân dịp tết đến xuân về, Ban lãnh đạo Tập đoàn INVESTCORP cùng Trưởng khối phòng ban, Giám đốc các công ty thành viên và đại diện cán bộ nhân viên đã có buổi du xuân lễ chùa đầu năm tại Nam Định để cầu chúc một năm mới thật nhiều may mắn, an lành đến với mọi người và cầu chúc cho Tập đoàn INVESTCORP luôn phát triển vững mạnh và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Tại đây, Ban lãnh đạo Tập đoàn INVESTCORP cùng cán bộ nhân viên đã vào dâng hương tại đền Bảo Lộc - Đền thờ An Sinh Vương Trần Liễu (thân phụ của Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn) và dâng hương tại các đền trong quần thể đền Trần (đền Thiên Trường, đền Cố Trạch, đền Trùng Hoa).

Cũng nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ nhân viên thi công dự án Công ty TNHH Autoliv Việt Nam tại Khu công nghiệp Amata Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh. Dự án Autoliv Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn INVESTCORP được khởi công từ tháng 7/2023 và sẽ được hoàn thành vào quý 3/2025.


Đại diện đoàn, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Tập đoàn đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên tại dự án lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và đặc biệt là thi công dự án đảm bảo các tiêu chí của Tập đoàn: An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Thân thiện với môi trường. Cũng thay mặt đoàn, ông Đỗ Ngọc Đạo đã dành nhiều lời khen ngợi và trao tặng những phần quà cho tập thể cán bộ nhân viên đang trực tiếp thi công tại dự án.


Các tin khác