Tập đoàn INVESTCORP tổ chức Khai xuân Quý Mão 2023

Sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, sáng ngày mùng 9 tháng Giêng (tức ngày 30/01/2023), Tập đoàn INVESTCORP đã tổ chức Lễ khai xuân Quý Mão tại trụ sở chính Tập đoàn. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Giám đốc khối các công ty thành viên và đại diện các Trưởng khối phòng ban.

Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc đã gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

Sau lời phát biểu của Chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên cùng nâng ly chúc mừng năm mới.

Kết thúc buổi lễ, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng đại diện Giám đốc khối các công ty thành viên, đại diện Trưởng khối các phòng ban đã trực tiếp đến thăm nơi làm việc của các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên những phong bao lì xì may mắn đầu năm cùng những lời chúc tốt đẹp, những cái bắt tay gần gũi mà Ban lãnh đạo muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, mong rằng toàn thể cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục gắn bó, không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cống hiến và hoàn thành mục tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra cho năm mới Quý Mão 2023.

 

Các tin khác