Tập đoàn INVESTCORP tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 – Chào xuân 2023

Chiều ngày 08/01/2023, Tập đoàn INVESTCORP tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Aquaria đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dịp quan trọng để Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên cùng nhìn lại chặng đường một năm cũ qua đi và định hướng chiến lược phát triển cho một năm mới bắt đầu; đồng thời cũng là dịp để mọi cán bộ nhân viên giao lưu, giải trí sau một năm nỗ lực, cống hiến. 

Khai mạc chương trình, ông Đỗ Ngọc Đạo – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Tập đoàn INVESTCORP thay mặt Ban lãnh đạo phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành và gắn bó với INVESTCORP suốt chặng đường đã qua, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc cũng đã bày tỏ sự trăn trở của mình trong năm vừa qua, một năm đầy thách thức đối với hoạt động kinh doanh ngành xây dựng nói chung và với INVESTCORP nói riêng. Năm 2022, INVESTCORP có nhiều cơ hội tiếp cận với những đối tác lớn và nhận được sự đánh giá tích cực từ các đối tác; với những nỗ lực và thành quả đạt được trong năm, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc tin tưởng năm 2023 sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho INVESTCORP. 

Sau lời phát biểu của Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên nâng ly chúc mừng và khai tiệc.

Đặc biệt, phần quan trọng không thể thiếu của buổi tiệc là chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn, là sự động viên khích lệ mà Ban lãnh đạo muốn tri ân tới toàn thể cán bộ nhân viên, những phiếu bốc thăm tạo cảm giác hồi hộp, phấn khích cho toàn thể các thành viên có mặt. 

Kết thúc chương trình, buổi tiệc tất niên để lại những ấn tượng khó phai, qua đây các thành viên mới có cơ hội hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp mình, gắn bó hơn với đồng nghiệp và tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để cùng nỗ lực cống hiến cho INVESTCORP trong một năm mới tràn đầy hi vọng.

 

Các tin khác