Tập đoàn INVESTCORP chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 20/10/2023, Tập đoàn INVESTCORP đã tổ chức chương trình tọa đàm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Tham dự chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn, trưởng các khối phòng ban, đại diện các công ty thành viên và đặc biệt là toàn thể cán bộ nhân viên nữ đang làm việc tại Văn phòng Tập đoàn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa của Tập đoàn INVESTCORP nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên và chúc mừng cán bộ nhân viên nữ.

Trong không khí vui tươi của buổi tọa đàm, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Tập đoàn INVESTCORP đã tặng hoa, quà và gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên nữ, mong rằng mọi cán bộ nhân viên nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, mãi gắn kết cùng INVESTCORP để góp phần xây dựng sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn.

Cán bộ nhân viên nữ thuộc Khối Văn phòng Tập đoàn INVESTCORP chiếm tỉ lệ tương đối cao (khoảng trên 40%) góp phần không nhỏ tạo ra những giá trị và những thành tựu chung mà Tập đoàn INVESTCORP đã đạt được. Tại Tập đoàn INVESTCORP, cán bộ nhân viên nữ luôn được Ban lãnh đạo quan tâm, chia sẻ về công việc lẫn đời sống tinh thần nhằm khích lệ, động viên tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để mọi cán bộ nhân viên nữ hoàn thành tốt công việc được giao, luôn tỏa sáng và đổi mới hơn nữa trên lĩnh vực công tác của mình.


Các tin khác