
Tuyển Nhân viên phòng Mua hàng
Tên công việc: Nhân viên phòng Mua hàng
Loại công việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam/Nữ
Tuổi: Từ 25-40 tuổi
Mô tả công việc:
• Soạn thảo và thương lượng các điều khoản hợp đồng ký với Chủ đầu tư/ Nhà thầu chính.
• Hoàn thiện hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư/ Nhà thầu chính.
• Thường xuyên kiểm tra, cập nhật các bộ luật kinh tế, xây dựng để làm căn cứ trên các hợp đồng kinh tế/ xây dựng/ dịch vụ của Tập đoàn ký với Chủ đầu tư/ Nhà thầu chính cũng như với các Nhà thầu phụ/ Nhà cung cấp.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn các vấn đề về pháp lý nếu trong quá trình thực hiện hợp đồng có xảy ra tranh chấp.
• Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý cần thiết phục vụ cho việc giải quyết tranh chấp (nếu có) trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Phụ trách thực hiện các công việc về xuất nhập khẩu và thông quan tại chỗ.
• Hoàn thiện hồ sơ thanh toán với Chủ đầu tư/ Nhà thầu chính.
• Thường xuyên kiểm tra, cập nhật các bộ luật kinh tế, xây dựng để làm căn cứ trên các hợp đồng kinh tế/ xây dựng/ dịch vụ của Tập đoàn ký với Chủ đầu tư/ Nhà thầu chính cũng như với các Nhà thầu phụ/ Nhà cung cấp.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn các vấn đề về pháp lý nếu trong quá trình thực hiện hợp đồng có xảy ra tranh chấp.
• Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý cần thiết phục vụ cho việc giải quyết tranh chấp (nếu có) trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Phụ trách thực hiện các công việc về xuất nhập khẩu và thông quan tại chỗ.
Yêu cầu:
• Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở các vị trí liên quan.
• Tốt nghiệp chuyên ngành về kinh tế, luật, xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Thành thạo tiếng anh kỹ năng nghe, đọc, viết (tiếng anh xây dựng là một lợi thế)
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Tốt nghiệp chuyên ngành về kinh tế, luật, xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Thành thạo tiếng anh kỹ năng nghe, đọc, viết (tiếng anh xây dựng là một lợi thế)
• Thành thạo tin học văn phòng.
Những quyền lợi được hưởng:
• Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHYT, BHXH...
• Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ của Tập đoàn như nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, lương - thưởng hấp dẫn, ăn trưa tại văn phòng…
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ của Tập đoàn như nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, lương - thưởng hấp dẫn, ăn trưa tại văn phòng…
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển.
* Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến đính kèm file theo địa chỉ email hr-admin@investcorp.com.vn hoặc trực tiếp đến nộp tại văn phòng Tập đoàn INVESTCORP.
Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn INVESTCORP.
Mức lương: Thương lượng.
Thông tin liên hệ: Ms. Đỗ Thu Hiền – (84-24) 3566.8888
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025.
Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng HCNS – Toà nhà INVESTCORP, Lô A15-16, Đường Vạn Phúc, Phường Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.
Các tin khác
COPYRIGHT © 2021 INVESTCORP. ALL RIGHT RESERVED